Blog

Cách phân biệt mắt kính Celine chính hãng và hàng giả

Một trong những thương hiệu kính mắt nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường chắc chắn phải kể đến chính là Celine – một trong những cấp cao hàng nhãn được nhiều người yêu thích. Là những người yêu cầu thời trang lại càng mong muốn được sở hữu một chiếc kính dòng trong tủ đồ phụ kiện của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để bạn phân biệt hàng chính hãng hoặc hàng giả khi mua kính Celine nhé.

Kính Celine của Pháp

Đôi nét về mắt kính thương hiệu Celine

Trước khi đi vào hướng dẫn phân biệt thật giả khi mua mắt kính Celine, bạn cần biết đôi nét về thương hiệu này. Celine hay Celine Dion là một trong những trang thương hiệu, quần áo, mắt kính và phụ kiện nổi tiếng của Pháp.

Nhà sáng lập của Celine chính là Celine Vipiana bởi tập đoàn Safilo – một trong những đơn vị đứng đầu thời trang tại Paris.

Điều khiển mà kính Celine thu hút rất nhiều người dùng chính là đối tượng đa dạng để sử dụng sản phẩm mà Celine hướng tới. Từ những sản phẩm tầm trung đến cao cấp, có những nét riêng biệt và điểm nhấn không có thương hiệu nào có từ quần áo, trang sức dép và mắt kính cũng thế.

Hơn nữa, những sản phẩm mắt kính Celine đều có độ phân giải rất cao, chắc chắn. Celine nổi bật với kính lớn thiết kế, màu sắc kết hợp độc đáo, sáng tạo, ấn tượng chỉ có tại Celine.

Chính vì thế dù là công việc bình thường của các bạn trẻ, đến những ngôi sao giải trí hàng đầu Châu Âu, Châu Á, cũng đều yêu thích những chiếc kính mẫu của thương hiệu này.

Kính Celine được rất nhiều người yêu thích bởi các kiểu đặc biệt

Hướng dẫn cách phân biệt mắt kính Celine chính hãng và hàng giả

Cũng bởi độ nổi tiếng nhất định của thương hiệu kính Celine trên thị trường thời trang, phụ kiện hiện nay, mà ngày càng nhiều đơn vị sản xuất hàng giả để tung ra thị trường. Mục đích chính là bán với giá thấp, thậm chí là ngang bằng giá chính hãng nhưng chất lượng thì không tốt để tư lợi cá nhân.

Vì thế mỗi người mua hàng cần nắm cho mình những mẹo để phân biệt thật giả khi mua mắt kính Celine. Cụ thể những điều giúp bạn nhận biết hàng chính hãng và hàng giả như sau:

Về chất liệu

Điều đầu tiên để bạn phân biệt được kính Celine hàng chính hãng và hàng giả chính là nằm ở chất liệu kính. Không chỉ thương hiệu kính Celine mà hầu hết các loại kính từ những thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới đều sử dụng chất liệu kính Polaroid hay còn được gọi bằng cái tên là kính phân cực. Ưu điểm tốt nhất của loại kính này chính là khả năng chống lại được sự chói lóa, tia UV, UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời rất hiệu quả khi bạn đeo đi ra đường.

Chất liệu kính Celine cao cấp

Vì thế khi mua kính Celine chính hãng để kiểm tra chất liệu kính có tốt hay không, bạn chỉ cần đeo kính thử lên mắt và nhìn ra ngoài đường khi có ánh nắng. Trong trường hợp bạn không nhìn thấy một lớp bóng ở trên kính, đồng thời cảm thấy dịu mắt khi có ánh nắng xuyên qua thì đó chính là kính chính hãng, hàng thật.

Trong khí, nếu là kính hàng giả bạn sẽ thấy hơi nhói và phản xạ tự nhiên là sẽ nheo mắt lại. Bạn cần cân nhắc lại có nên mua hay không, vì có thể đó không phải hàng chính hãng.

Về kiểu dáng, đường nét

Đặc trưng lớn nhất của thương hiệu kính Celine chính là càng kính bản to, dù phần gọng đo wxmast kính nhỏ nhưng càng kính vẫn rất to. Chỉ có một vài model dùng của năm 2019 là có càng nhỏ và chất liệu chính của những càng nhỏ là kim loại.

Kính Celine có càng to và bên trong càng chính là logo thương hiệu được khắc chìm từng chữ xuất rõ ràng. Đây cũng là một điểm để nhận biết thật giả sản phẩm khi mua hàng. Một vài kiểu dáng như kính Celine Dion CDO3185 C01 của nữ phần gọng kính còn được nám đá ở bên ngoài để tăng thêm nét nữ tính, sang trọng và hiện đại của kính.

Kính Celine nổi tiếng với thiết kế càng kính bản to

Với những chiếc kính hàng hiệu, so với hàng nhái dù có được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận đến đâu thì khi nhìn hàng thật bạn sẽ thấy sự tinh xảo, đường nét chân thật và không bị lỗi. Từ phần gọng kính, càng kính đen những con ốc nhỏ được lắp ráp cũng rất cẩn thận không cóp lấy một chi tiết thừa.

Bởi từng chiếc kính Celine đều được sản xuất từ nhà máy, kiểm tra cẩn thận từng khâu trước khi được tung ra thị trường. Nên việc lỗi, gặp vấn đề là gần như không có.

Hướng dẫn cách phân biệt mắt kính Celine chính hãng và hàng giả

Vỏ hộp đựng sản phẩm

Vỏ hộp đựng kính Celine có màu vàng sữa. Trên nắp hộp chính logo thương hiệu Celine được chạm khắc rất tinh tế và tỉ mỉ từng chữ cái. Bên trong hộp có một chiếc khăn lau kính làm từ vải cao cấp siêu mềm, mịn chuyên dùng để lau bụi kính mà không lo xước hay trầy mắt kính.

Một chi tiết rất nhỏ khi bạn kiểm tra hộp kính chính là ở lúc bạn đóng và mở nắp hộp. Khi đóng nắp hộp, hai cánh gập mạnh vào nhau và khít với nhau, trong khi một số loại hàng nhái khi đóng hộp lại bị chênh thừa hoặc thiếu một đoạn ở cạnh hộp.

Vỏ hộp đựng sản phẩm thiết kế cẩn thận, tinh tế

Mặc dù hàng giả hiện nay hàng giả đã tinh vi hơn rất nhiều, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua chi tiết này. Để kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần đóng nắp hộp lại và dùng tay miết theo một chiều để cảm nhận độ bằng nhau thì đó chính là hàng chính hãng.

Mã sản phẩm

Trên mỗi sản phẩm, vỏ hộp, càng kính sẽ có một cái mã sản phẩm được cố định trước. Khi mua hàng bạn có thể quét mã này để kiểm tra độ thật giả, ngoài ra có thể trang chủ chính của Celine Việt Nam (nếu bạn mua tại Việt Nam) để check lại.

Bạn chỉ cần nhập mã vào trường kiểm tra trên trang chủ tất cả các chi nhánh tại Việt Nam sẽ hiện lên có còn mã kính đó hay không. Cách làm này để đảm bảo nhất, an toàn tránh việc mua phải hàng giả.

Mỗi sản phẩm kính Celine đều có một mã riêng

GuVip – Địa chỉ mua mắt kính Celine chuẩn chính hãng nhất

Ngoài ra một cách để phân biệt thật giả cũng như là cách để giúp bạn tránh mua phải hàng giả chính là tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Và một trong số đó chính là GuVip– trang thương mại điện tử chuyên về thời trang, phụ kiện, kính Celine và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới và tại Việt Nam.

Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận được:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất, hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ kiểm định và tem nhãn, hộp đầy đủ để chứng minh. Khách hàng có thể kiểm tra thoải mái và đền bù mọi tổn thất nếu bạn phát hiện ra bất kỳ nào.
  • Là hàng cao cấp, chính hãng nhưng có mức giá vô cùng ưu đãi, hấp dẫn cho mọi khách hàng. Bởi GuVip nhập hàng tận gốc từ các thương hiệu, hạn chế tối đa qua khâu trung gian nên mới có mức gái tốt hơn những cửa hàng khác trên thị trường.
  • GuVip có nhiều chế độ bảo hành, dịch vụ ưu đãi khuyến mãi, làm thẻ thành viên, sửa chữa định kỳ theo từng sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên nghiệp uy tín, có chuyên môn và kỹ thuật cao. Họ có thể hỗ trợ bạn tìm được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với khuôn mặt, kiểu dáng và sở thích của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin để bạn phân tích mắt kính Celine hàng chính hãng và hàng giả. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như đặt niềm tin và sử dụng sản phẩm dịch vụ tại GuVip. 

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button