Blog

Những thông tin cần biết về kính Rayban P chính hãng

Kính Rayban P chính hãng là các mẫu kính có khả năng phân cực rất phù hợp để dùng khi đi biển. Bài viết này sẽ giúp bạn có những cái nhìn khái quát, những lợi ích mà dòng kính này mang lại cho người dùng. Dưới đây là những thông tin hữu ích về kính Rayban P chính hãng

Kính Rayban P phân cực là gì?

Kính mắt Rayban P hay còn gọi là Rayban Polarized thường được dùng cho những người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi loại kính này có khả năng phân cực chống lóa mắt, chống lại tia UV.

Trên bề mặt của kính Rayban P còn được phủ thêm một lớp màn lọc để ngăn chặn ánh sáng phản xạ từ mặt nước, mặt biển, xa lộ hoặc mặt kính.

Với những loại kính thông thường sẽ không được tính hợp tính năng này, khi trời nắng gắt mắt của người dùng vẫn bị nhức và lóa khi nhìn

Những ưu điểm của kính Rayban P chính hãng

Nhờ vào việc sử dụng kính Rayban P chính hãng, hình ảnh được hiện lên trước mắt người dùng sẽ rõ nét hơn, màu sắc tự nhiên. Khi nhìn không một thời gian dài, kính có tác dụng làm giảm độ mỏi cho mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời, lái xe, du lịch biển…

kính Rayban P

Dòng kính này được tạo ra cách đây 70 năm nên Rayban đã không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã của kính. Chúng có khả năng chặn các tia lóa ánh sáng lên tới 99%.

Thiết kế kiểu có phần hơi cổ điển xen lẫn sự hiện đại, sang trọng. Dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng loại kính này. Gọng kính được làm hơi nhỏ nhưng đem lại sự chắc chắn, tinh tế cho người dùng.

Tròng kính được chế tác từ thủy tinh quang học chất lượng cao mang lại độ bền và khả năng chống trầy xước, va chạm tốt. Kính Rayban P được tạo ra theo kiểu dáng bao trùm mắt mang đến cho người đeo sự thoải mái.

Đối tượng nào nên sử dụng kính Rayban P chính hãng?

Kính phân cực Rayban P chính hãng phù hợp với nhiều người

Kính Rayban P chính hãng phù hợp với nhiều người nhưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng sau đây:

  • Những người đang có kế hoạch đi du lịch biển
  • Người thường xuyên phải lái xe ngoài trời, đặc biệt là những giờ cao điểm nắng gắt.
  • Thường xuyên phải làm việc ngoài trời, nơi có nhiều ánh nắng gây hại cho mắt thì không nên bỏ qua loại kính này.
  • Những người có sở thích đi câu cá, chèo thuyền, chiếc kính có tác dụng làm giảm khúc xạ ánh sáng từ dưới nước hắt lên.

Cách để mua được kính Rayban P chính hãng

Những chiếc kính giả chỉ có thể làm nhái được vẻ bề ngoài, đối với tác dụng là nó mang lại thì chỉ thương hiệu Rayban mới có thể đem đến cho người sử dụng. Để mua được kính mắt phân cực chính hãng bạn cần bỏ túi ngay những điều sau đây:

Kiểm tra logo trên kính

Sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào cũng đều có logo để khẳng định chủ quyền, và Rayban cũng vậy. Bên trên tròng kính của sản phẩm sẽ xuất hiện logo Rayban, chữ RB được in ở phía bên trái.

Với dòng kính Rayban Polarized, logo của dòng sản phẩm này là sẽ có thêm chữ P ngay tại khớp nối phía bên trên.

Kiểm tra logo trên kính

Kiểm tra phần đệm mũi của kính

Về tổng thể của chiếc kính đều được làm từ những chất lượng tốt nhất, dù cho đó chỉ là một chi tiết nhỏ. Ngay cả phần đệm ở mũi kính được làm từ silicon mềm dẻo, trong suốt, được gắn bằng tay nên rất chắc chắn. Phần đệm kính Rayban P chính hãng sẽ giúp cho người dùng không bị đau, hằn vết trên mùi khi sử dụng trong thời gian dài.

Một điều đặc biệt, logo RB được in chìm ở phần đêm này, nếu bạn đang sở hữu một chiếc kính của Rayban thì hãy kiểm tra kính của mình có phải là hàng thật hay không nhé.

Thông tin trên càng kính Rayban P chính hãng

Đối với phần gọng kính thương hiệu Rayban, mặt phía bên trong của càng trái sẽ khắc thông tin bao gồm: mã vạch, tên sản phẩm, mã màu, kích thước sản phẩm. Ngoài ra, phía trên càng khắc logo thương hiệu.

Những sản phẩm được làm giả sẽ không khắc thông tin trên, thay vào đó thông tin sẽ được in trên càng kính, có thể là bên trái hoặc phải. Với hàng chính hãng, những thông số trên chỉ được khắc phía càng trái của kính.

Thông tin trên càng kính Rayban P chính hãng

Chất lượng của kính khi đeo

Bởi vì kính Rayban P chính hãng được phủ một lớp màng giúp chống lóa mắt, tăng độ sắc nét của hình ảnh được nhìn dưới mắt kính phân giải.

Khi dùng hàng fake, người dùng sẽ không thể cảm nhận được những điều trên vì những lợi ích đó chỉ có Rayban mới làm ra được.

Nhãn dán trên mắt kính Rayban P chính hãng

Dòng sản phẩm mắt kính phân cực của Rayban được gắn nhãn dán trên mắt kính là hình tròn có chứa thông tin là: logo Rayban P và dòng chữ Polarized. Bạn hãy kiểm tra thêm phần nhãn dán này có keo hay không, nếu có thì đồng nghĩa đó là hàng fake.

Nhãn dán trên mắt kính Rayban P chính hãng

Kiểm tra hộp kính

Hộp kính chính hãng của Rayban chắc chắn phải có logo, ở phần đầy của hộp giấu sẽ có tem chống giả, số seri sản phẩm, tên sản phẩm, kích thước, màu sắc, mã số tròng kính. Với số seri, khách hàng thể check trên mạng, nếu hiện ra đúng hình ảnh của sản phẩm đang sở hữu thì đó là hàng thật.

Nên mua kính phân cực Rayban chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kính mắt của Rayban, nhưng không phải nơi đâu cũng bán hàng chính hãng chất lượng cao. Ngoài trang chủ chính của Rayban thì GuVip cũng là một kênh phân kính Rayban P chính hãng.

GuVip là một trang bán đồ chính hãng nổi tiếng nên đã được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng, đặc biệt là các dòng kính mắt thương hiệu Rayban.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

GuVip còn chú trọng tới khâu vận chuyển, đóng gói để sản phẩm tới tay khách hàng là những món đồ tốt nhất.

Bên cạnh đó, GuVip – Gu của người Việt còn có chính sách bảo hành và hoàn trả những sản phẩm không đúng với thiết kế, hoặc chất lượng với ý muốn của người dùng.

Như vậy, với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về kính mắt Rayban P. Nếu muốn mua kính hoặc còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, GuVip luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button