Blog

Cách nhận biết kính Rayban 62014 chính hãng

Rayban là một thương hiệu mắt kính nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt mà còn bởi tính hữu dụng và độ bền của chúng. Đặc biệt, dòng kính Rayban 62014, với màu sắc sang trọng và đương nhiên không thể thiếu màu đen quyền lực đang làm điên điên đảo giới khách hàng thượng lưu. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái của thương hiệu kính mắt Rayban nói chung và dòng kính mắt Rayban 62014 chính hãng nói riêng. Vậy làm sao để phân biệt đâu là hàng chính hãng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của GuVip.vn nhé

Cách nhận biết kính Rayban 62014 chính hãng

Kiểm tra kính Rayban 62014

1. Giới thiệu về kính Rayban 62014

Kính Rayban 62014 được biết đến là một trong những sản phẩm kính mắt nổi tiếng thế giới được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn mỗi khi xuống phố, đi du lịch, đi làm,…Đặc biệt là các loại kính rayban màu đen, bạc hay vàng,.. sang trọng. Bởi vậy mà thiết kế cơ bản của chúng khá giống với các dòng kính Rayban khác. Kích cỡ size kính 62-14 của Rayban 62014 thuộc dòng Aviator  cũng rất vừa mắt và thể hiện được phong cách sang trọng cho chủ sở hữu. Đồng thời đây cũng là thiết kế đời đầu và là sản phẩm huyền thoại trong suốt gần một thế kỷ qua cùng thương hiệu uy tín Rayban.

Nhiều người đặt ra nghi vấn: Tại sao lại gọi là kính Rayban 62014? Thực ra nguồn gốc của cái tên này cũng rất dễ hiểu, nó chính là thông số mà nhà sản xuất in trên gọng kính bao gồm: mã sản phẩm, độ dài càng kính, cầu kính, mắt kính và mã màu sắc của kính.

Cách nhận biết kính Rayban 62014 chính hãng

Kiểm tra chất lượng kính kính Rayban 62014 trên gọng kính 

2. Cách nhận biết kính Rayban 62014 chính hãng

Kiểm tra chất lượng kính

Dòng kính Rayban 62014 chính hãng được chế tạo từ những vật liệu chất lượng cao theo quy trình sản xuất tiên tiến. Rayban 62014 có phần thiết kế gọng nhựa đặc trưng được chế tác hoàn hoàn bằng tay từ  một miếng acetate duy nhất. Nhờ được làm thủ công cẩn thận nên khi đeo kính, người sử dụng sẽ cảm thấy rất vừa và thoải mái. Và đương nhiên một sản phẩm được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu như vậy thì sẽ có mức giá tương ứng với chất lượng của nó. Nhưng đối với những người sành về kinh thì điều này luôn khiến họ cảm thấy hài lòng bởi giá trị của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với những gì họ bỏ ra.

Kiểm tra trọng lượng kính

Được thanh kim loại hỗ trợ ở bên trong nên kính Rayban 62014 sẽ có độ nặng nhất định và rất chắc chắn. Nếu khách hàng cầm lên tay và có cảm giác kính không được chắc chắn thì có thể khẳng định rằng đây chính là đồ giả.

Để chắc chắn được đây là hàng thật hay giả, bạn có thể cảm nhận bằng trọng lượng của sản phẩm. Khi cầm hàng thật trong tay, bạn sẽ thấy được kính Rayban 62014 nặng và chắc chắn. Còn đối với hàng giả, hàng nhái, kính sẽ nhẹ và dễ vỡ một cách bất thường.

Kiểm tra tròng kính

Kính Rayban chính hãng có tròng kính rất chất lượng, đặc biệt đối với những mẫu kính RayBan màu đen cổ điển, với thiết kế phong cách đi kèm với mắt kính làm từ thủy tinh cao cấp, bởi vậy nên khi gõ nhẹ và tròng kính sẽ phát ra tiếng leng keng vô cùng đặc trưng.

Tuy nhiên không phải mẫu kính nào của Rayban cũng có tròng kính được làm từ thủy tinh như kính Rayban 62014, nên bạn cũng không cần lo lắng nếu chiếc kính của mình không có cảm giác thủy tinh khi đeo vào.

Cách nhận biết kính Rayban 62014 chính hãng

Kiểm tra tròng kính Rayban 62014

Kiểm tra các khớp nối của kính

Các khớp nối của kính Rayban 62014 sử dụng kim loại cao cấp được gắn chặt vào kính nên có cảm giác vô cùng chắc chắn. Khi nhìn kính từ phía sau, nếu có cảm giác kính lỏng lẻo, hoặc thấy được dán bằng keo, nhựa rẻ tiền thì có thể chắc chắn rằng đây là sản phẩm kém chất lượng.

Một số mẫu kính khác của Rayban có khớp nối đặc biệt bằng bảy răng kim loại được lồng vào với nhau tạo nên độ chắc chắn cho sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra logo sản phẩm: Chữ RB được khắc bên trong kính

Không chỉ dòng kính Rayban 62014, hầu hết các mẫu kính của Rayban đều được khắc chữ RB trên một trong hai tròng kính. Chữ RB này được khắc một cách tỉ mỉ ở gần bên mép tròng kính và sẽ dễ dàng nhìn thấy hơn nếu có ánh sáng lướt qua phần tròng kính.

Nếu bạn thấy chữ RB được khắc trên tròng kính bị nhòe, rất xấu hoặc không tìm thấy chữ RB thì có thể khẳng định đây chính là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra logo Rayban và ký hiệu trên càng kính

Đối với hàng chính hãng, logo Rayban trên càng kính được gắn chắc chắn, chuyên nghiệp chứ không phải qua loa rẻ tiền như các sản phẩm hàng nhái xuất hiện trên thị trường. Đặc biệt có một điểm cần lưu ý, các mẫu kính có càng nhỏ như kính Rayban 62014 thì không có sự xuất hiện của logo này.

Thông tin chi tiết của sản phẩm được ghi trên càng kính

Điểm đặc biệt nhất của Rayban so với các thương hiệu kính khác đó chính là mẫu Aviators thuộc dòng kính Rayban 62014 có phần gọng kính rất nhỏ nên bạn sẽ không thể tìm được phần thông tin văn bản được in trên kính.

Nếu sở hữu chiếc kính Wayfarers hay Clubmasters, bạn sẽ thấy có dòng sản phẩm màu trắng được in trên hai bên càng kính. Nếu vẫn giữ bao bì gốc của Rayban, bạn hãy kiểm tra số seri của sản phẩm rồi đối chiếu với số trên nhãn hộp của sản phẩm.

Kiểm tra chất lượng của miếng đệm mũi

Bởi giá kính 62014 không hề rẻ nên mỗi bộ phận của cặp kính Rayban chất lượng đều được làm từ chất liệu tốt nhất, điều đó được chứng minh ở ngay cả miếng đệm mũi rất nhỏ. Chúng thường được tạo nên từ chất liệu cao su mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn.

Đa số các mẫu kính của hãng đều có logo RB nhỏ được chạm nổi ở trên những miếng kim loại của miếng đệm mũi. Nếu để ý thấy có logo này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra chất lượng của miếng đệm mũi 

Ngoài những điểm  cần lưu ý trên chiếc kính Rayban 60214, người mua cũng có thể phân biệt hàng chính hãng thông qua hộp kính và các phụ kiện đi kèm. Nếu chú ý bạn sẽ để ý được vỏ hộp đựng kính Rayban cũng sẽ có những đặc trưng riêng. Ngay cả các phụ kiện đi kèm cũng có những điểm nhận biết riêng biệt của hãng để đề phòng người mua sẽ chọn mua nhầm hàng giả, hàng nhái.Không chỉ ở sản phẩm kính Rayban, cả hộp kính lẫn phụ kiện đi kèm sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, có in thông tin sản phẩm, từ đó khẳng định được thương hiệu hàng đầu thế giới Rayban.

3. Giá kính Rayban 62014

Dòng kính mắt Rayban 62014 có size 62-14 với mức giá dao động từ trên 4 triệu đồng, phụ thuộc vào từng mẫu sản phẩm kính Rayban. Dòng sản phẩm này được phát triển cho dòng Aviator với 3 mẫu sản phẩm chính:

  • Kính Rayban Aviator Classic mã RB3025 919648

  • Kính Rayban Aviator Mirror mã RB3025 003

  • Kính Rayban Aviator Flash Lens mã RB3025 9020C4

Kết luận

Sức hút của sản phẩm kính Rayban 62014 chính hãng đang khiến tất cả những người sành chơi trên thế giới chao đảo. Cũng bởi vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. GuVip hiện đang phân phối dòng sản phẩm kính mắt Rayban chính hãng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường thời trang. Bạn hãy ghé GoVip.vn để chọn cho mình cặp kính mắt chính hãng thời thương nhé.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button