Tổng hợp

Thông tin bổ ích cho tín đồ game đại chiến b52 Five88

Đại chiến B52 Five88 trở thành trò chơi được yêu thích nhất trong các năm trở lại đây vì các tính năng chiến đấu mạnh mẽ tăng tinh thần kích thích mỗi khi chơi. Là một chơi sử dụng trí thông minh và một chút nhanh nhẹn nên game thủ cần có nhiều kinh nghiệm và năng lực mới chiến thắng nên bài viết dưới đây chúng tôi có đưa ra một số tuyệt chiêu chơi cực hay tại link vào Five88

Những điều cần biết về đại chiến b52 Five88

Những điều cần biết về đại chiến b52 Five88

Trước tiên về thông tin trò chơi này, đây là một loại trò chơi thuộc game bắn cá nhưng giao diện và các đối tượng trong trò chơi là các loại máy bay và các vật thể trên bầu trời. Với giao diện trông rất chân thật và âm thanh sống động chính là ưu điểm của tựa game này. 

Người chơi chỉ cần dùng vốn và mua một số lượng đạn và bắt đầu hạ gục các loại máy bay tương ứng. 

Hướng dẫn chơi đại chiến b52 Five88

Hướng dẫn chơi đại chiến b52 Five88

Các kỹ năng chơi game

Các tuyệt chiêu giúp chiến thắng dễ dàng hơn:

  • Cắm máy là người chơi có thể chọn loại máy bay, đạn và thời gian bắn một cách tự động
  • Súng máy: Chọn hướng trước và tự động bắn
  • Tìm Diệt: Đạn xuyên qua các máy bay khác và trúng mục tiêu

Cho phép người chơi soi tỷ lệ trả thưởng của từng loại máy bay

Sử dụng các tính năng đặc biệt 

Sân chơi đưa ra một số tính năng đặc biệt giúp cho người chơi có thể tăng tỷ lệ cũng như tăng số tiền thưởng của người chơi lên nên các bác nên nắm bắt được những cơ hội này:

  • Tính năng Khi Cầu có nghĩa Khi Khí Cầu bị người chơi bắn trúng nổ tung thì tăng cơ hội các máy bay trên màn hình sẽ bị hạ gục hết chỉ ngoại trừ máy bay may mắn và Drone, Boss
  • Drone Điện: Khi hạ gục được nó thì người chơi sẽ nhận được 1 súng điện với 1 lần bắn. Đây là loại súng có công lực lớn và diện tích càn quét rộng.
  • UFO- Máy bay may mắn

Tham gia nhanh chóng với đại chiến b52 Five88

Chỉ cần bỏ ra 30 giây đăng nhập Five88 thì ngay lập tức các người chơi mới đã có thể trở thành thành viên chính thức của sân chơi Five88 và thoải mái trải nghiệm game tại đây đặc biệt là game Đại chiến B52 Five88. Không cầu kỳ, không rườm rà đòi hỏi nhiều thông tin, cổng game đã lược bỏ một số thủ tục không cần thiết vì thế quá trình vô cùng ngắn gọn:

  • Đầu tiên: Nếu đã sở hữu tài khoản game Five88 thì chỉ cần nhấn vào mục đăng nhập còn nếu là những tân thủ thì phải đăng ký tài khoản. Có 2 cách là chơi game trực tiếp trên Web hoặc thông qua điện thoại hoặc ipad.
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản
  • Bước 3: Chọn mục Bắn cá và kích chọn Đại chiến B52
  • Bước 4: Tham gia chiến đấu và nhận thưởng.

 

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button