Blog

Cách nhận biết kính mắt H&M chính hãng hàng hiệu

Các mẫu kính mắt H&M chính hãng luôn được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt hiện nay. Đặc biệt, với giá thành phải chăng, mẫu kính H&M giả kém chất lượng đã xuất hiện trên thị trường. Vậy để tránh mua phải kính giả thì làm cách nào để nhận biết kính mắt H&M chính hãng? Cùng tìm hiểu bài viết sau để nắm được các cách nhận biết mắt kính H&M chính hãng nhé.

Thông tin về kính mắt H&M

Kính H&M (tên đầy đủ: Hennes & Mauritz AB) là một phụ kiện thời trang của thương hiệu nổi tiếng H&M. Đây là một thương hiệu thời trang có danh tiếng xuất xứ từ Thụy Điển. Các sản phẩm của H&M được sản xuất để phục vụ các đối tượng: trẻ em, thanh thiếu niên, nữ giới, nam giới.

Các mẫu kính mắt H&M gây chú ý với giá thành ở phân khúc tầm trung, đây là mức giá rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Chính vì thế, kính mắt của H&M luôn được nhiều tín đồ yêu thời trang ưa chuộng lựa chọn.

Các cách nhận biết kính mắt H&M chính hãng

Hiện nay, tình trạng mua phải kính mắt H&M giả, kém chất lượng ngày càng phổ biến đa dạng. Vậy làm cách nào để nhận biết kính H&M chính hãng?

Nhận biết qua hộp kính và phụ kiện liên quan

Một trong các cách để nhận biết kính H&M chính hãng là tiến hành kiểm tra hộp kính và phụ kiện liên quan. Một mắt kính H&M chính hãng sẽ đảm bảo có đầy đủ: hộp giấy, hộp đựng kính, túi đựng kính, khăn lau, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành.

Tất cả hộp đựng và phụ kiện liên quan của kính H&M đều được in logo của thương hiệu là “H&M” rõ nét, màu đỏ sáng và sắc nét. Logo của kính chính hãng được in với kích thước đều nhau. Trong đó. ký hiệu “&” được in với kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với chữ cái “H” và “M”.

Bên cạnh đó, kính “H&M” chính hãng luôn là hộp nguyên tem và không có dấu hiệu bị bóc mở từ trước. Hơn nữa, dưới đáy của hộp kính luôn được in đầy đủ các thông tin như: kích thước kính, màu sắc kính, model, nơi sản xuất,… Các thông tin này đều phải trùng khớp 100% với mẫu kính.

Nhận biết qua mã vạch của kính

Một trong các cách nhận biết kính “H&M” chính hãng là tiến hành kiểm tra mã vạch của kính. Vì mỗi kính mắt “H&M” chính hãng đều  được thương hiệu sản xuất với một mã vạch kiểm tra riêng.

Kiểm tra mã vạch để nhận biết kính mắt H&M chính hãng

                                                   Kiểm tra mã vạch để nhận biết kính mắt H&M chính hãng

Khi kiểm tra bằng cách scan mã vạch, đối với sản phẩm kính mắt “H&M” read sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về sản phẩm. Còn đối với mắt kính “H&M” giả, kém chất lượng khi scan mã vạch chỉ cho thông tin sơ sài hoặc không hiển thị thông tin của kính.

Nhận biết qua chất liệu của kính

Kính mắt “H&M” chính hãng là thiết kế kính phân cực hay còn gọi là kính Polaroid. Đây là chất liệu làm kính cao cấp giúp bảo vệ mắt trước tác động của tia UV và khiến tầm nhìn không bị ảnh hưởng do chói lóa. Chính vậy, để phân biệt kính “H&M”  thật và giả bạn nhận biết thông qua chất liệu của kính.

Để kiểm tra, bạn tiến hành đeo kính và nhìn nghiêng vào màn hình LCD hoặc nhìn ra ngoài trời. Đối với kính “H&M” chính hãng sẽ không xuất hiện tình trạng lóa mắt gây khó chịu tầm nhìn. Ngược lại, nếu kiểm tra xuất hiện tình trạng tầm nhìn không được rõ nét thì đấy là kính “H&M” giả.

Nhận biết qua số seri in trên gọng kính

Kiểm tra số seri in trên gọng kính là cách nhận biết kính “H&M” chính hãng được áp dụng phổ biến hiện nay. Bởi lẽ, môi kính mắt “H&M” đều in một số seri riêng biệt và không trùng lặp với nhau. Vì vậy, đây được xem là cách kiểm tra đơn giản, nhanh chóng và chuẩn xác 100%.

Cũng giống như khi scan mã vạch, khi tiến hành kiểm tra số seri in trên gọng kính, đối với sản phẩm chính hãng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin của kính. Còn đối với kính “H&M” giả, kém chất lượng sẽ hiển thị thông tin sơ sài, thông tin không đúng hoặc không hiển thị thông tin.

Nhận biết qua tem Barcode, nhãn hiệu và logo in trên kính

Đối với sản phẩm kính mắt “H&M” chính hãng được thương hiệu in  rõ nét logo và nơi sản xuất trên càng kính. Trong đó, ký tự “&” trong “H&M” được in với kích thước nhỏ hơn và không nằm đều hàng với ký tự “H” và “M”.

Kiểm tra thông tin in trên càng kính để phân biệt kính H&M chính hãng

                                                Kiểm tra thông tin in trên càng kính để phân biệt kính H&M chính hãng

Bên cạnh đó, kiểm tra tem Barcode cũng là cách nhận biết nhanh chóng kính “H&M” chính hãng hay là sản phẩm giả kém chất lượng. Tem Barcode của kính mắt “H&M” được thương hiệu đính kèm trên càng kính.

Đối với mắt kính “H&M chính hãng, mã in trên tem Barcode trùng với mã số seri in trên càng kính. Ngoài ra, kính mắt “H&M” chính hãng còn có tem chống hàng giả của Bộ công an thẩm định và được dán bên phải tem Barcode. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra kính “H&M” có đầy đủ tem chống hàng giả hay không để nhận biết sản phẩm chính hãng.

Các mẫu kính mắt H&M chính hãng được ưa chuộng hiện nay

Thương hiệu H&M tung ra thị trường nhiều mẫu kính mắt với thiết kế sang trọng, hiện đại. Một số mẫu kính mắt H&M được nhiều người ưa thích hiện nay như:

Kính mát H&M Sunglasses KAT3

Kính mát  Sunglasses KAT3 là một trong các mẫu kính mắt của H&M được đông đảo người ưa thích hiện nay. Mẫu kính mát này được thương hiệu H&M tung ra thị trường nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì thế, kính H&M Sunglasses KAT3 phù hợp với nam và nữ giới.

Kính mát H&M Sunglasses KAT3 sang trọng và tinh tế

                                                 Kính mát H&M Sunglasses KAT3 sang trọng và tinh tế

Kính mát Sunglasses KAT3 được sản xuất từ chất liệu kim loại cao cấp, đây là chất liệu có độ bền cao và rất nhẹ. Điều này, đảm bảo kính khó hư hỏng và bị trầy xước khi va chạm. Tròng kính được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng chống tia UV400 hiệu quả.

Kính cận H&M K8004NH

Kính cận H&M K8004NH là một trong các mẫu kính cận của H&M được nhiều người săn lùng hiện nay. Đây là mẫu kính cận được thương hiệu H&M tung ra thị trường với nhiều màu sắc gọng kính khác nhau. Thiết kế đơn giản và trẻ trung, nên kính cận  K8004NH phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.

Kính cận H&M K8004 thiết kế đơn giản tinh tế

                                                            Kính cận H&M K8004 thiết kế đơn giản tinh tế

Kính cận H&M K8004NH được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, đảm bảo gọng kính chắc chắn, dễ dàng mở ra và gấp vào. Form kính ôm sát gương mặt và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Điều này, đảm bảo phô được các đường nét nổi bật trên gương mặt đeo kính.

Kính mát H&M K186D1E

Kính mát K186D1E là mẫu kính mát của H&M đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích hiện nay. Mẫu kính được tung ra với nhiều màu gọng khác nhau và hợp với nam giới lẫn nữ giới.

Kính mát H&M K186D1E màu hồng sang trọng

                                                                  Kính mát H&M K186D1E màu hồng sang trọng

Kính mát  K186D1E được làm từ chất liệu kim loại cao cấp và được thiết kế gọng thanh mảnh nhưng đảm bảo được độ chắc chắn khi đeo kính. Tròng kính được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống tia UV cao. Điều này đảm bảo bảo vệ mắt an toàn trước tác động của tia cực tím.

Địa chỉ mua kính mắt H&M chính hãng

GuVip hiện là trang thương mại điện tử cung cấp các mẫu kính mắt chính hãng của thương hiệu HM. Đây cũng là địa chỉ mua kính mắt “H&M” chính hãng hàng hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn mua kính “H&M”.

Khi mua kính “H&M” tại GuVip khách hàng được đơn vị cam kết cung cấp 100% là sản phẩm chính hãng hàng hiệu của thương hiệu “H&M”. Hơn nữa, các thông tin giao dịch và thông tin cá nhân không bị tiết lộ.

Bên cạnh đó, khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành và chính sách đổi trả sản phẩm đúng quy chuẩn. Điều này, đảm bảo được quyền lợi mua sắm của khách hàng cũng như để đơn vị khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là thông tin về những cách nhận biết kính mắt H&M chính hãng hàng hiệu nhanh chóng và chuẩn xác. Hy vọng, bài viết giải đáp được vấn đề bạn đang tìm hiểu. Gọi ngay đến số Hotline của Gu Vip để nhận được tư vấn chi tiết và cụ thể nhé.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button