Blog

Những đặc điểm cơ bản về kính gập RayBan chính hãng

Bạn muốn mua sắm cho mình một chiếc kính mát thời trang, sang trọng nhưng phải thật nhỏ gọn để có thể dễ dàng theo dõi nhất là trong các chuyến du lịch, hay công việc? Vậy thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua mẫu kính gập RayBan chính hãng. This kính dòng sẽ trả lời đầy đủ những gì bạn yêu cầu và sẽ là một mục nhất định phải có trong bộ sưu tập kính mát năm nay.

Giới thiệu về đường kính nghiêng Rayban

Kính Rayban gấp gọn

Kính Rayban gấp tiện lợi hiện đại

Kính chắn Rayban là dòng kính mới cực kỳ độc đáo được cải tiến bởi Rayban trong một vài năm trở lại đây. Với Rayban nghiêng, thay vì kích thước như thông thường, thì loại kính độc đáo này có thể gấp lại chỉ bằng 1 nửa, giúp bạn có thể kính trong túi áo dễ dàng. Special point is when used you can be open the same y from the transport system that not lo cong hay bẻ kính.

This kính được tạo ra dành riêng cho những ai hay phải chuyển, cần một chiếc kính ưu tiên nhỏ gọn và linh hoạt cao.

Cơ bản đặc điểm của kính Rayban gấp gọn

Kính chắn Rayban

Rayban cơ bản đặc điểm

Là một trong những hãng kính chất lượng tốt nhất trên thị trường, dòng kính gấp Rayban của hãng có những điểm nổi bật như:

  • Design gọng đứng linh hoạt độc đáo, nhỏ gọn mà không có mắt kính nào có được. Gọng kính được tạo ra từ các chất liệu như nhựa, kim loại cao cấp không hề gây khó chịu cho người đeo. Hai bên gọng kính sử dụng kính khớp loại xiên với lề bằng kim loại đa dạng siêu vĩ tố gồm 4 chốt tán ở hai phần
  • Mắt kính được tạo từ thủy tinh cao cấp ngăn chặn hơn 60% tia cực tím giúp người dùng có thể nhìn tốt trong môi trường thiếu ánh sáng, đôi mắt bảo vệ. Trong đó, có 6 lớp phủ:
  • Lớp chống tia cực tím
  • Layer color
  • Hard Layer
  • Layer chống
  • Lớp chống tia điện từ
  • Lớp chống nước
  • Đa dạng style cho mọi đối tượng

Top 3 kính Rayban chống nắng hàng đầu

Kính mắt Rayban Aviator Folding RB3479

RayBan Aviator Gấp RB3479

Kính RayBan Aviator Gập RB3479

Rayban Aviator Folding RB3479 là một trong những siêu phẩm của dòng Aviator nói chung và kính chắn nói riêng; RB3479 vừa gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt cùng một loạt các tính năng vượt trội.

Sản phẩm mang đậm nét hiện đại cùng phong cách sang trọng với 2 màu nâu nhạt và rêu xanh . Kế thừa đến 80% kiểu dáng của dòng mắt kính phi công huyền thoại Aviator đã làm nên tên tuổi của Rayban hiện tại, mắt kính Rayban Aviator Folding RB3479 có kính mắt dạng giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Giống như các dòng khác kính, RB3479 được tạo nên từ các cao cấp vật liệu, trong đó kính được làm từ thủy tinh. Gọng kính và khung đều được làm từ kim cao cấp, mạ vàng đẹp, ôm sát mặt người dùng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng ngay từ những lần đầu tiên. Chì làm bằng kim loại khớp với 4 chốt bảo đảm linh hoạt nhưng vẫn chắc chắn cả khi đi ngang lại nhiều lần.

Kính Rayban Wayfarer Folding Classic RB4105

RayBan Wayfarer Folding Classic

Kính RayBan Wayfarer Folding Classic

Chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn, song mắt kính RayBan Wayfarer Folding Classic đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ nhiều tín đồ mộ điệu trên toàn thế giới.

Về đặc điểm, RB4105 vẫn giữ được phong cách quyến rũ nhưng không làm chậm phần trẻ trung của dòng Wayfarer Truyền thống truyền thống, đồng thời nhờ có khả năng cúi nhẹ của mình, dòng kính này ngày càng được nhiều người yêu thích. Và Wayfarer Folding Classic RB4105 đã được tạo nên một định nghĩa mới về đường kính sành điệu nhưng vẫn thuận lợi cho người dùng.

Các điểm đặc biệt của dòng sản phẩm kính gấp này nằm ở chỗ nối các đoạn nối của kính được hãng thiết kế tinh xảo nâng cấp lên cả khi đứng gần cũng rất khó có thể nhận thấy sự khác biệt giữa các kính type Wayfarer Classic information.

Kính Rayban Clubmaster Gấp RB2176

Kính RayBan Clubmaster Gấp RB2176

Kính RayBan Clubmaster Gấp RB2176

Clubmaster Folding RB2176 là một kính mẫu nhất định phải mua thuộc bộ sưu tập kính Rayban chính hãng đẹp nhất mà bạn nên sở hữu. Kính được thừa hưởng thiết kế của mẫu kính Rayban Clubmaster Classic nổi tiếng.

Kính là sự pha trộn đậm đặc tính sáng tạo, giữa những nét vẽ cổ điển và phong cách thiết kế gấp gọn hiện đại với phong cách unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. RB2176 is the option is the same same xứng đáng cho các tín đồ yêu thích kính râm.

Tương tự các mẫu RayBan Clubmaster Classic, RB2176 có quảng cáo mắt, thiết kế tinh tế trong từng chi tiết và được tạo ra từ những vật phẩm cap cấp, với khả năng chịu lực cao. Mắt kính được chiết xuất từ ​​thủy tinh giúp chống lại tia UV, chống ánh sáng bảo vệ mắt tối đa.

Ngoài ra, lớp thủy tinh của kính có khả năng chống lại sự giám sát, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đồng thời cấu hình của kính cũng cho khả năng chịu lực tốt hơn.

Khớp nối làm bằng kim mạ vàng, được thiết kế sao cho các khớp nối ăn khớp với nhau một cách hoàn thiện nhất và bảo đảm hoạt động theo thời gian.

GuVip – cung cấp địa chỉ kính Rayban gấp gọn chính hãng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với phân khúc mắt cao cấp nói riêng và hàng hiệu nói chung. Guvip ra đời như là một tin cậy địa chỉ chuyên phân phối các mặt hàng kính Rayban thẳng hàng với giá cả, chất lượng tương tự như hãng bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Rayban riêng, Guvip có đầy đủ các dòng kính của hãng từ cổ điển đến hiện đại và cả các dòng kính độc đáo. Giá cả dao động từ 3,2 đến 5,5 triệu đồng.

Để mua kính chắn hãng Rayban, quý khách vui lòng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại:

  • 134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
  • 491 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TPHCM
  • 14 TCH07, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Với các khách hàng ở xa, có thể liên hệ mua hàng tại Website: https://guvip.vn/ , mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc mua hàng vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ tư vấn nhé. Guvip rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button