Blog

Những điều cần biết về kính mắt vàng

Kính màu vàng được rất nhiều người tìm kiếm trong mùa hè này vì được rất nhiều ngôi sao lăng-xê. Màu vàng kính mắt cũng có rất nhiều kiểu mã mẫu, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau, tạo nên phong cách rất thời thượng, thời trang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin hữu ích về kính mát, kính cận màu vàng mà bạn nên biết. 

Kính mắt màu vàng được nhiều ngôi sao sử dụng

Màu mắt kính ưu tiên

Đơn giản màu vàng kính là kính có màu vàng. Các mắt kính khác nhau màu sắc đến việc hấp thụ ánh sáng cũng khác nhau. Cũng giống như các màu khác, mắt kính màu xanh giúp mắt kính màu nâu giúp chống nắng, mắt kính hồng giúp nhìn vật, mắt kính màu xanh giúp lọc ánh sáng xanh… Kính mắt màu vàng cũng có những điểm ưu tiên.

Mắt kính màu vàng giúp hạn chế ánh sáng lóa, giảm hiệu quả, lọc tia UV hiệu quả, bảo vệ mắt cả ban ngày và ban đêm. Được thiết kế với công nghệ tăng sáng, kính mắt vàng giúp nhìn rõ hơn các vật thể ở cự ly gần trong yếu tố ánh sáng điều kiện.

Nhờ đó, tầm nhìn giúp và khả năng quan sát được cải thiện tùy chọn nhưng lại tạo màu cho các vật thể không có thật. Gold eye cũng giúp làm mờ độ mờ mắt làm ánh sáng xanh.

Ngoài ra, kính màu vàng cũng rất độc đáo, nổi bật, tạo nên phong cách cá tính, sành điệu và nghệ sĩ. Đây là phụ kiện thời trang độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, được rất nhiều siêu mẫu, phối hợp thời trang.

Kính màu giúp nhìn rõ hơn trong yếu tố ánh sáng điều kiện

Khi nào nên chọn màu vàng kính? Khi nào không?

Kính mắt màu vàng được sử dụng nhiều nhất cho các tài xế lái xe ban đêm. Kính mắt sẽ giúp xác định kính nhìn, người ở khoảng cách gần, mang lại cảm giác an tâm hơn khi chuyển vào ban đêm. Đồng thời, kính mắt vàng giúp đèn pha xe đi ngược chiều. Từ đó giúp giảm nguy cơ tạo ra tai nạn giao thông khi lái xe vào ban đêm.

Kính mắt vàng cũng có thể sử dụng khi đi biển, đi leo núi. Đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển trong rừng, người chơi bóng, sân tennis ngoài trời. Hoặc những người phải chuyển ở khu vực có sương mù hoặc người thường xuyên bị hạn chế nhìn. Màu vàng mắt kính cũng là một sự lựa chọn cho những người thường xuyên phải làm việc với màn hình máy tính, máy tính xách tay để bảo vệ mắt.

Tuy nhiên, màu vàng mắt kính không phải là một sự lựa chọn tốt để ngăn ánh sáng và trong ánh sáng điều kiện. Thay vào đó có thể sử dụng băng màu đỏ. Bạn không nên đeo kính này khi trượt tuyết, lái xe, chạy bộ, đánh golf, chèo thuyền hay các môn thể thao bên ngoài trời khác.

Phong cách cá tính thời trang kết hợp với mắt màu vàng

Phối đồ với màu vàng kính

Màu vàng có cá tính phần, mạnh mẽ nên nhiều người nghĩ rằng màu vàng rất kén trang phục. Tuy nhiên, kính màu vàng rất dễ phối hợp với nhiều trang phục vụ khác nhau, các trang phục vụ, đi chơi hay đi du lịch… đều có thể phối hợp. Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì nên kết hợp những bộ đồ, màu sắc mang phong cách cổ điển với kính mắt tròn đơn giản.

Nếu bạn thích phong cách tính toán, thì có thể chọn trang phục rộng rãi, quần jean rách kết hợp với mắt kính độc đáo sẽ biến bạn thành một cô gái năng động, cá tính trên phố. Hay nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc áo vàng hoặc áo trắng kết hợp với kính mắt màu vàng, gọng kim loại sẽ cực kỳ tôn da. Vừa ngọt ngào vừa năng động, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến các phối màu. Màu vàng phụ kiện có thể kết hợp với màu vàng trang, màu xám, màu hồng + màu kem, màu trắng, màu đỏ, màu đen trắng, màu xanh ngọc lam… Kết hợp với các phụ kiện khác, kiểu tóc phù hợp với trang phục sẽ biến bạn thành một tín đồ thời trang cực kỳ sành điệu, cá tính và thời trang.

Kính mắt màu vàng cũng có rất nhiều kiểu, thiết kế mẫu để bạn lựa chọn như kính mắt mèo, kính tròn, kính không gọng, kính gọng kim loại, kính nhựa… Có rất nhiều mẫu kính đẹp, ấn tượng mà giá thành đa dạng lại. Hơn nữa, kính vàng phù hợp với mọi làn da, thường xuyên được sử dụng trong các trang diễn đàn.

Mắt kính màu vàng dùng để làm gì, khi nào thì nên sử dụng màu vàng mắt kính?

Trọng lượng yếu tố khi chọn màu vàng mắt

Bên cạnh sự lựa chọn kính hiển thị vàng giúp mắt, nhìn thấy vật thể trong yếu tố ánh sáng điều kiện, bạn cần phải quan tâm đến chất lượng kính. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được phù hợp với kính cho mình.

Tia UV chống tia chỉ số

Dù là kính cận hay kính mát màu vàng đều nên chọn kính có khả năng chống tia UV. Đặc biệt là vào những ngày hè, kính mắt chống tia uv sẽ giúp bảo vệ mắt, tránh các mục tiêu về mắt.

Kính mắt phải có khả năng chống tia UVA và tia UVB từ 80 – 100%. Kính tốt nhất là kính có uv400 ký hiệu hoặc bảo vệ 100%, CE tiêu chuẩn của Châu Âu hoặc AS / NZ 1067: 2003 của Úc.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm kính mắt của các trang lớn thời trang thương hiệu đều mặc định có khả năng chống tia uv. Do đó bạn không cần phải đo lường, nhiều mắt kính tùy chọn thời gian. Hoặc khi mua kính ở trung tâm mắt kính sẽ có thiết bị đo tia uv chỉ để đảm bảo chất lượng kính.

Kính màu không ảnh hưởng đến kính uv chống tia. Fredits the style chống tia uv đơn giản màu vàng chỉ là để nhìn rõ hơn trong yếu tố ánh sáng điều kiện. Ngoài ra còn xuất phát từ cá nhân sở thích, thời trang.

Kính mắt chất lượng

Có 3 loại chất liệu kính phổ biến là nhựa, thủy tinh và kính phân cực. Kính nhựa có ưu điểm là nhẹ, chống ngoại lực tốt, giá thành rẻ nhưng không được đánh giá cao về khả năng chống tia UV. Kính mắt thủy tinh đã được cải thiện về mức độ, khó khăn hơn trước đây. Kính mắt này có điểm ưu tiên là chống lại sự kính trọng.

Kính phân tích giúp đỡ mắt, ngăn chặn tia uv và bảo vệ mắt tốt nhất. Vì vậy, bạn nên chọn kính phân tích màu vàng để chống tia uv, giảm tác động từ ánh sáng mặt trời vừa nhìn thấy các vật. Loại kính này hợp với thời tiết đặc biệt của Việt Nam là những người hoạt động ngoài trời nhiều.

Kính mắt có điểm ưu tiên gì trong mắt bảo vệ?

Gọng kính

Kính mắt màu vàng cũng được làm từ nhiều chất liệu như nhựa, titan, kim loại… Với mắt kính màu vàng bạn có thể chọn gọng kính kim loại màu vàng hoặc màu trắng, gọng nhựa trắng / đen bản dày… Màu sắc, kính phong cách, nên chọn theo phong cách, đặc điểm để tăng tính thời trang.

Hạn chế, mặt dài hay mặt chữ nhật dạng thì nên chọn kính tròn, kính vuông hoặc kính rộng. Với mặt hình tam giác, kim cương thì có thể tham khảo kiểu kính mắt mèo.

Với trái tim hình, nên chọn kính có khung nhựa quá khổ hoặc kính kính bằng kim loại. Hay những người có mặt tròn thì nên chọn kính hình chữ nhật, hình bầu dục…

Trên đây là bài viết  những điều cần biết về kính mắt vàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn trang được thiết kế phù hợp với mình.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button