Blog

Những điều cần biết về mắt kính thầy bói

Mắt kính thầy bói là một trong các loại kính râm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Thiết kế kính thầy bói phù hợp cho mọi hoạt động. Vậy kính mắt thầy bói có những đặc điểm gì? Có những mẫu mắt kính thầy bói nào đang được ưa thích hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết sau để nắm được những điều cần biết về kính mắt thầy bói nhé. 

Mắt kính thầy bói là gì?

Mắt kính thầy bói là một loại kính râm với gọng tròng kính thường có màu đen. Hiện này, đã có một số mẫu kính mắt thầy bói với tròng kính đa dạng màu sắc khác nhau. Loại mắt kính thầy bói này được sử dụng như một phụ kiện giúp bảo vệ mắt trước các nhân gây hại bên ngoài. Đặc biệt, giúp mắt tránh tác động gây hại của tia UV.

Mắt kính thầy bói được nhiều người ưa thích sử dụng

Đặc điểm của mắt kính thầy bói

Kính thầy bói gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng thành công thu hút và làm nên cơn sốt trên thị trường hiện nay. Vậy mẫu kính râm này có những đặc điểm gì nổi bật?

Đặc điểm của mắt kính thầy bói

Đặc điểm về gọng kính

Kính thầy bói được thiết kế với phần gọng kính được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Ngoài ra, một số mẫu kính thầy bói được làm từ chất liệu nhựa siêu bền và siêu nhẹ.

Với chất liệu làm gọng kính cao cấp này, mắt kính thầy bói siêu nhẹ giúp người đeo không cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, kính có độ bền cao và khó bị trầy xước khi có va chạm mạnh, điều này, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho kính.

Đặc điểm về gọng kính

Bên cạnh đó, gọng kính của kính mắt thầy được thiết kế với bản siêu mảnh, một số thiết kế với bản nhỏ. Tuy được thiết kế thanh mảnh, nhưng gọng kính chắc chắn, dễ dàng mở ra và gấp lại nhanh chóng. Form kính ôm sát khuôn mặt, giúp khô ra được đường nét nổi bật của gương mặt.

Gọng kính được thiết kế kiểu hình tròn, đây là điểm nhấn đặc biệt của kính thầy bói. Thiết kế kiểu hình tròn vừa bảo vệ an toàn cho đôi mắt, vừa bảo vệ các vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.

Đặc điểm về tròng kính

Tròng kính thầy bói thường được thiết kế với gam màu đen. Đây cũng là màu tròng kính thầy bói được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, hiện nay, tròng kính mắt thầy bói còn được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau.

Tròng của kính mắt thầy bói rất đa dạng

Thiết kế màu sắc của tròng kính này, nhằm đảm bảo phù hợp sử dụng kính với nhiều điều kiện khác nhau. Hơn nữa, còn phù hợp khi kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bên cạnh màu sắc tròng đa dạng, tròng kính thầy bói còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay, tròng kính mắt thầy bói được làm từ các chất liệu như: tròng kính Plastic, tròng kính Polycarbonate, tròng kính Polarized, tròng kính Photochromic,…

Các mẫu  kính thầy bói được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, mắt kính thầy bói rất đa dạng về màu sắc, kích thước. Dưới đây là một số mẫu kính mắt thầy bói được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Kính mát Gucci Grey Gradient Round Ladies Sunglasses GG0395S 003 59

Kính mát Gucci Grey Gradient Round Ladies Sunglasses GG0395S 003 59 là mẫu kính được các tín đồ thời trang ưa chuộng hiện nay.  Đây là mẫu kính mát được thương hiệu Gucci thiết kế dành riêng cho nữ giới.

Gọng của kính của thương hiệu Gucci này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Đây là chất liệu giúp kính siêu nhẹ và siêu bền, khó bị trầy xước, hư hỏng. Gọng kính được thiết kế bản mỏng và theo kiểu hình tròn, đây là kiểu gọng kính đặc trưng của kính thầy bói.

Kính mát Gucci Grey Gradient Round Ladies Sunglasses GG0395S 003 59

Tròng của kính được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống tia UV cực cao. Đảm bảo bảo vệ mắt không bị tổn thương khi di chuyển dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, kính còn có khả năng chống chói, chống lóa và chống thấm nước hiệu quả.

Kính mát nam Ray Ban RB3447

Kính mát nam Ray Ban RB3447 là thiết kế kính thầy bói đang được đông đảo người săn lùng. Gọng của kính mát của Rayban được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Vì vậy, kính siêu nhẹ và siêu bền, giúp mắt kính không bị hư hỏng và trầy xước khi bị va chạm không mong muốn. Ngoài ra, còn giữ được tính thẩm mỹ cao của kính.

Kính mát nam Ray Ban RB3447 sang trọng

Gọng kính được thiết kế với tông màu vàng sáng, tạo hiệu ứng ánh nhìn và làm nổi bật được khuôn mặt. Gọng được thiết kế bản mọng và dáng mắt tròn, đây là đặc trưng riêng biệt của kính thầy bói. Form kính ôm sát khuôn mặt và làm nổi bật được các đường nét trên gương mặt.

Tròng kính được thiết kế với tông màu đen, đây là tông màu đặc trưng  của kính  và được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Tròng kính được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống tia UV 100%. Điều này, đảm bảo mắt kính được bảo vệ trước các tổn hại do tia cực tím gây ra.

Kính mát Gucci Round Grey Gradient Sunglasses GG0061S 001 56

Kính mát Gucci Round Grey Gradient Sunglasses GG0061S 001 56 là một trong các thiết kế mắt kính thầy bói của Gucci được ưa chuộng hiện nay. Hiện tại, mẫu kính mát này được Gucci tung ra thị trường nhiều màu sắc khác nhau.

Gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp, được đánh giá cao về chắc chắn, độ bền khi sử dụng và đặc biệt rất nhẹ. Các đặc điểm này tạo cảm giác thoải mái cho người đeo kính và đảm bảo kính khó trầy xước khi dùng.

Kính mát Gucci Round Grey Gradient Sunglasses GG0061S 001 56

Gọng kính được Gucci thiết kế theo kiểu dáng hình tròn và thiết kế với bản nhỏ thanh mảnh. Đây là các đặc biệt riêng biệt và đặc trưng của một mắt kính thầy bói. Ngoài ra, kính này còn gây ấn tượng với thiết kế gọng kính 2 cầu thanh mảnh và chắc chắn. Đây là một điểm nhấn và cách điệu trong thiết kế kính thầy bói của Gucci.

Tròng kính được làm từ chất liệu cao cấp, với khả năng chống tia UV lên đến 100%, đảm bảo bảo vệ mắt trước tái hại của tia cực tím. Hơn nữa, kính còn có khả năng chống nước cao. Điều này đảm bảo có thể đeo kính khi đi biển hoặc di chuyển khi thời tiết mưa gió.

Bên cạnh đó, tròng kính còn có khả năng chống chói và chống lóa hiệu quả. Đặc điểm này, giúp người đeo kính không bị ảnh hưởng và cả cản trở tầm nhìn của người đeo kính.

Địa chỉ mua mắt kính thầy bói uy tín

GuVip hiện là trang thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, các mẫu kính mắt  do chúng tôi cung cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Khi lựa chọn mua kính mắt tại GuVip, đơn vị cam kết cung cấp các mẫu kính chính hãng và chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi cam kết 100% thông tin giao dịch mua bán và thông tin cá nhân của khách hàng không bị tiết lộ.

Khi mua hàng tại GuVip, khách hàng nhận được chính bảo hành kính  đúng quy chuẩn. Điều này, nhằm khẳng định phần nào chất lượng kính mắt mà khách hàng muốn sở hữu.

Khi mua kính mắt tại đơn vị, khách hàng được áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm, điều kiện đổi trả được kính kèm đầy đủ và rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là thông tin về những điều cần biết về mắt kính thầy bói – một thiết kế kính râm được ưa thích hiện nay. Hy vọng, bài viết giải đáp được vấn đề bạn đang tìm hiểu. Chúc bạn lựa chọn được mẫu kính mắt thầy bói phù hợp với bản thân. Liên hệ hotline dưới chân website để nhận các được tư vấn chi tiết.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button